UST.Inc Tăng cường hợp tác với BRICS Plus Business

Việc ký kết thỏa thuận chung trong hội nghị GCNSI 2024 là một bước quan trọng hướng tới việc tăng cường hợp tác giữa UST Inc. và BRICS Plus. Sự hợp tác tiếp tục trong tuần này. Các đối tác của Unitsky String Technologies Inc. đã đến thăm văn phòng, khu phức hợp sản xuất và trung tâm R&D của công ty.

Đoàn đại biểu gồm các đại diện từ Nga, Ấn Độ và Brazil. Họ được giới thiệu về lãnh thổ của EcoTechnoPark tại Maryina Gorka và được giới thiệu về các quy trình tại khu phức hợp sản xuất SW Plant.

“Tôi chắc chắn chuyến thăm này sẽ tăng cường hợp tác giữa UST Inc. và BRICS Plus. Chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác hiệu quả, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tốc độ triển khai công nghệ uST tại các quốc gia của hiệp hội”, Evgeny Petrov, Phó Tổng giám đốc Marketing của UST Inc. nhấn mạnh tầm quan trọng của chuyến thăm. 

Chúng ta hãy nhớ lại rằng Diễn đàn đô thị quốc tế lần thứ VI của các nước BRICS đã được tổ chức từ ngày 27 đến 28 tháng 8 năm 2024. Unitsky String Technologies Inc. đã tham gia sự kiện này. Đối với sự phát triển bền vững của các nước BRICS, UST Inc. đã đề xuất một số giải pháp dựa trên công nghệ uST. Mục tiêu của công ty là tạo ra và triển khai các công nghệ sinh quyển thân thiện với thiên nhiên có thể tăng đáng kể hiệu quả sử dụng không gian và nguyên liệu thô, cũng như các nguồn năng lượng của các quốc gia.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *