Ký kết thoả thuận hợp tác với Asia Mobiliti | uSky Transport

Unitsky String Technologies Inc. bắt đầu hợp tác với một công ty hàng đầu Malaysia trong lĩnh vực di động vận tải, Asia Mobiliti Technologies Sdn Bhd. Thỏa thuận hợp tác đã được ký kết tại diễn đàn đầu tư ở Sharjah. Mục đích của thỏa thuận là đưa UST Inc. đến thị trường Đông Nam Á.

Anatoli Unitsky, Tổng thiết kế và Nhà sáng lập của UST Inc., nhấn mạnh rằng sự hợp tác như vậy chắc chắn sẽ củng cố vị thế của công ty trong khu vực và góp phần vào sự phát triển của một hệ thống giao thông an toàn, hiệu quả và thân thiện với môi trường:

“Chúng tôi rất vui mừng thông báo về quan hệ đối tác chiến lược với Asia Mobiliti, mở ra những chân trời mới cho sản phẩm giao thông và cơ sở hạ tầng của chúng tôi. Việc hợp tác với một đối tác mạnh như vậy sẽ đẩy nhanh việc triển khai các công nghệ uST và mở rộng ứng dụng của chúng không chỉ ở cấp độ khu vực mà còn ở cấp độ toàn cầu.”

Để đảm bảo sự phát triển thành công của công nghệ uST tại Đông Nam Á, Asia Mobiliti đã thành lập một cộng đồng Malaysia gồm những công ty hàng đầu trong ngành. Cộng đồng này bao gồm Nippon Koei Mobility, một công ty con của ID&E Holdings Group từ Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực vận tải đường sắt, và Midwest Composites, một công ty khởi nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu composite.

Các công ty này sẽ làm việc về nghiên cứu khả thi, bản địa hóa sản xuất và triển khai dự án cho đến khi hoàn thành. Bằng cách thành lập các cơ sở sản xuất tại Malaysia, cộng đồng sẽ hỗ trợ các ngành công nghiệp địa phương và đảm bảo công nghệ uST được quảng bá tại thị trường Đông Nam Á.

Ramachandran Muniandy, Tổng giám đốc điều hành kiêm Đồng sáng lập của Asia Mobiliti, lưu ý rằng công nghệ uST có tiềm năng to lớn để tạo ra những chuyển đổi mang tính cách mạng trong lĩnh vực giao thông công cộng ở Đông Nam Á:

“Hệ thống giao thông cấp độ hai sẽ giải quyết các vấn đề quan trọng về cơ sở hạ tầng giao thông ở những khu vực đông dân cư, nơi mà cơ sở hạ tầng này kém phát triển hoặc hoàn toàn không có.”

Oleg Zaretsky, Tổng giám đốc điều hành của uScovery DMCC, đã lưu ý đến thực tế rằng công nghệ uST đáp ứng tốt nhất nhu cầu hiện tại ở khu vực Đông Nam.
“Khu phức hợp đường ray trên mặt đất cấp độ hai sẽ tăng khả năng di chuyển của người dân mà không làm trầm trọng thêm các vấn đề về môi trường và kinh tế xã hội. Xét cho cùng, việc xây dựng nó rẻ hơn nhiều so với việc xây dựng các xa lộ mặt đất mới. uPod có hệ thống điều khiển tự động, loại bỏ yếu tố con người. Chúng có thể chở tới 50.000 hành khách mỗi giờ.”

NGUỒN : UST

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *