Vận tải tốc độ cao
Vận tải uFlash U4-362
- Sức chứa : 6 – 24 Người
- Tốc độ : 500 km/h
- Tiêu thụ điện năng : 15,2 kW∙h/100 km (3,8 l/100 km)
Danh mục bài viết
Giải pháp cơ sở hạ tầng và vận tải tốc độ cao của uST
- Tốc độ : Giao thông vận tải thoải mái với tốc độ lên tới 500 km/h,
- Hiệu quả : Tiết kiệm năng lượng gấp năm lần so với vận tải hàng không,
- Sự an toàn : Không có nguy cơ va chạm với các vật thể lạ,
- Hiệu suất : Khu phức hợp uST có thể phục vụ tới 100 triệu hành khách mỗi năm,
Các lĩnh vực ứng dụng của tổ hợp tốc độ cao uST
Giao tiếp liên thành phố
- – Nâng cao mức độ khả năng chi trả cho vận tải trên các tuyến liên tỉnh
- – Tăng cường khả năng di chuyển của dân cư trong nước
- – Phát triển không gian và kinh tế hài hòa giữa các vùng
Vận chuyển quốc tế
- – Một giải pháp thay thế hiệu quả và giá cả phải chăng cho hàng không
- – Giảm đáng kể thời gian xử lý đi lại
- – Tạo ra các trung tâm hậu cần để kết nối các tuyến đường sắt đô thị, liên tỉnh và quốc tế
Ưu điểm của tổ hợp tốc độ cao uST
Thân thiện với môi trường
Vận tải uST được phân biệt bởi tác động tối thiểu đến môi trường và phù hợp ngay cả với những khu vực có yêu cầu nghiêm ngặt về môi trường. Do sắp xếp các tuyến đường ở cấp độ thứ hai, việc mua đất được giảm thiểu. Các giải pháp uST không làm xáo trộn địa hình, bảo tồn đất đai màu mỡ, sinh học địa chất và đa dạng sinh học của các khu vực lân cận. Cầu vượt ray không can thiệp vào chuyển động tự nhiên của nước ngầm và nước mặt và không cắt ngang đường di cư của động vật.
Tính di động
Các tổ hợp uST sẽ trở thành một công cụ mới để tăng tính di động, cung cấp một góc nhìn khác về sự phát triển của ngành vận tải. Các giải pháp uST tốc độ cao có thể kết nối các thành phố, khu vực và quốc gia. Việc sử dụng uFlash cũng có liên quan đến việc sắp xếp liên lạc vận tải giữa các vùng xa xôi, cũng như ở những khu vực có cơ sở hạ tầng vận tải kém phát triển. Các tuyến đường cũng có thể chạy trong các đường hầm có độ nổi bằng không nằm trong cột nước.
Con đường triển khai giải pháp uST tốc độ cao
Sự sụp đổ của mô hình uFlash trong đường hầm gió của Viện nghiên cứu trung tâm Krylov ở St. Petersburg
Một đoạn thử nghiệm của tuyến đường sắt cao tốc dài khoảng một km đã được xây dựng
Một nhà ga ngoài trời phục vụ hành khách lên xuống tàu và dịch vụ vận chuyển đã được xây dựng
Mẫu trình diễn đầu tiên của uPod tốc độ cao với tốc độ thiết kế lên tới 500 km/h đã được sản xuất
Khung gầm tự hành được sản xuất để gỡ lỗi các chế độ hoạt động của uFlash nhằm đạt được đặc tính chạy tốt nhất có thể
UPod tốc độ cao lần đầu tiên được giới thiệu tại InnoTrans, hội chợ thương mại vận tải quốc tế lớn nhất tại Berlin (2018)
Các thử nghiệm đầu tiên của uFlash ở tốc độ lên tới 80 km/h đã diễn ra, xét đến những hạn chế do chiều dài đường ray ngắn
Giải pháp cho một uPod tốc độ cao gắn trên thân kép bao gồm hai mô-đun thống nhất đã được cấp bằng sáng chế
Xây dựng đường ray dài 21 km để thử nghiệm uPod tốc độ cao ở tốc độ 500 km/h
Thử nghiệm uFlash ở tốc độ lên tới 500 km/h và tối ưu hóa các giải pháp kỹ thuật dựa trên kết quả thử nghiệm
Gửi yêu cầu hợp tác với công ty chúng tôi trong việc triển khai khu phức hợp tốc độ cao uST
Tìm hiểu thêm : Công nghệ uST
Liên hệ Hỗ trợ : ☎️ 0868.887.336
Zalo : ( Đức Tình ) 0868.887.336