Vận tải hàng hóa
uTruck U4-131
uPod chở hàng treo trên đường ray đôi dành cho vận chuyển hàng rời, hàng mảnh, hàng lỏng, hàng nguy hiểm và dễ hỏng. Việc tải và dỡ uTruck có thể được thực hiện tự động. Xe điện đường sắt được thiết kế để sử dụng trong các cơ sở công nghiệp, bến cảng và khu khai thác mỏ.
- Tốc độ : 150 km/h
- Tiêu thụ điện năng : 9,3 kW∙h/100 km (2,3 l/100 km)
- Sức chứa tải : 1700 kg
- Sức chứa tải tối đa ( có hàng hoá ) : 2800 kg
uCont SPC 212
uPod chở hàng treo ray đôi. Nó được thiết kế để vận chuyển các container đặc biệt trong điều kiện khí hậu nhiệt đới. Xe điện đường sắt có thể được sử dụng để thực hiện các nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa tại các cơ sở công nghiệp, bến cảng và khu khai thác mỏ.
- Tốc độ : 80 km/h
- Tiêu thụ điện năng : 38,9 kW∙h/100 km (9,74 l/100 km)
- Sức chứa tải : 4300 kg
- Sức chứa tải tối đa ( có hàng hoá ) : 10800 kg
uCont U4-192
uPod chở hàng treo đường ray đôi được thiết kế để vận chuyển container hàng hóa 20 và 40 feet ở vùng khí hậu nhiệt đới. Thiết kế cho phép vận chuyển các loại container lớn mà không cần tải lại thêm. uPod có thể được sử dụng để giải quyết các vấn đề về giao thông tại các cơ sở công nghiệp, bến cảng và khu khai thác mỏ.
- Tốc độ : 100 km/h
- Tiêu thụ điện năng : 181 kW∙h/100 km (45,3 l/100 km)
- Sức chứa tải : 30 500 kg
- Sức chứa tải tối đa ( có hàng hoá ) : 52 600 kg
uCont U5-247
uPod chở hàng treo đường ray đôi được thiết kế để vận chuyển container 20 và 40 feet. Nó cung cấp hiệu suất cao và độ tin cậy khi xử lý khối lượng lớn luồng hàng hóa đến (đi) trong các nhà ga, được hợp nhất trong tổ hợp tự động hóa uST. Phạm vi là các trung tâm hậu cần vận tải và cơ sở hạ tầng vận tải cảng. Việc xếp dỡ container có thể được thực hiện cả ở các bến chuyên dụng và với sự trợ giúp của cần trục hoặc máy xúc lật tại cảng – máy xếp tầm cao. Thiết kế uCont cho phép vận chuyển bất kỳ loại container cỡ lớn nào mà không cần tải lại thêm
- Tốc độ : 100 km/h
- Tiêu thụ điện năng : 181 kW∙h/100 km (45,3 l/100 km)
- Sức chứa tải : 30 500 kg
- Sức chứa tải tối đa ( có hàng hoá ) : 54 000 kg
Tổ hợp giao thông và cơ sở hạ tầng uST có thể được sử dụng làm cầu nối giữa các trung tâm hậu cần, ở những vùng xa xôi hoặc khó tiếp cận, tại các cơ sở công nghiệp, cảng biển, cũng như trong quá trình phát triển khoáng sản. Chúng đòi hỏi diện tích đất tối thiểu để xây dựng và được đặc trưng bởi mức tiêu thụ vật liệu và chi phí kết cấu thấp hơn đáng kể so với cầu vượt truyền thống.
Các tổ hợp hàng hóa có thể được sử dụng để vận chuyển nhiều loại hàng hóa khác nhau: hàng đặc biệt (chất thải gia đình và công nghiệp, chất phóng xạ, chất nổ và các tác nhân nguy hiểm khác), hàng rời dạng lỏng (dầu và các sản phẩm từ dầu, sản phẩm hóa học, khí hóa lỏng, nước uống), hàng rời (gỗ và gỗ xẻ, thép cán, container), hàng rời (quặng, than, đá dăm, sỏi, cát).
Ưu điểm của Tổ hợp Giao thông & Cơ sở hạ tầng uST
Danh mục bài viết
Hiệu quả về chi phí
Trong một số trường hợp, việc xây dựng các Khu phức hợp Giao thông & Cơ sở hạ tầng uST có giá cả phải chăng hơn nhiều lần so với việc lắp đặt đường cáp treo, đường sắt hoặc đường cao tốc. Chi phí vốn cho việc xây dựng được giảm xuống vì không cần đê, cầu, đường trên cao, nút giao và cống. Chi phí cũng thấp hơn nhờ cường độ tài nguyên thấp của cầu vượt đường ray dây, cũng như phân bổ đất tối thiểu. Hiệu suất năng lượng cao, chi phí vận hành thấp hơn và một đội ngũ nhân viên dịch vụ nhỏ giúp giảm thiểu chi phí vận hành. Các Khu phức hợp Giao thông & Cơ sở hạ tầng uST được đặc trưng bởi chi phí năng lượng thấp do chuyển động của toa xe điện bánh thép trên đường ray và tính khí động học cao của chúng.
Độ tin cậy và độ bền
Tính ổn định của kết cấu đường ray trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt và hệ thống điều khiển tự động giúp vận chuyển hàng hóa an toàn trong sương mù và mưa lớn, bão tuyết, giông bão, lũ lụt và động đất. Hàng hóa có thể được vận chuyển với tốc độ gió lên tới 90 km/h trong phiên bản tiêu chuẩn của uST Complexes và lên tới 200 km/h trong phiên bản đặc biệt. Các khu phức hợp vận tải và cơ sở hạ tầng uST có thể hoạt động cả ngày và trong mọi điều kiện thời tiết. An toàn hàng hóa được đảm bảo nhờ hệ thống chống trật bánh, chạy cực kỳ êm ái và di chuyển trên cao của uPods chở hàng, giúp loại bỏ tai nạn và va chạm với các vật thể lạ. Cầu vượt đường ray có độ bền cao. Tuổi thọ lên tới 100 năm. Đồng thời, không cần phải thay thế thường xuyên các thành phần của kết cấu đường ray.
uCont rời khỏi nhà ga (Sharjah, UAE, 2022)
Hiệu suất
Cấu trúc đường ray uST có thiết kế cầu vượt. Bỏ qua nước và các rào cản khác, nó được đặt dọc theo con đường ngắn nhất, giúp việc giao hàng nhanh hơn và giá cả phải chăng hơn. Điều này có thể thực hiện được vì các tháp hỗ trợ có thể được lắp đặt cách nhau tới 2 km. Ngoài ra, cấu trúc nâng cao của đường ray, đường ray đều và nhẵn và không có mối nối nhiệt độ không hạn chế tốc độ của toa xe chở hàng (lên tới 150 km/h). Vận chuyển và xử lý tự động cũng giúp đẩy nhanh quá trình vận chuyển.
Tính linh hoạt
Giải pháp vận tải và cơ sở hạ tầng uST có thể được sử dụng tại các cơ sở công nghiệp, cảng biển và địa điểm khai thác, bao gồm cả những nơi khó tiếp cận: vùng núi và đầm lầy, sa mạc và vùng ngập nước, vùng đất đóng băng vĩnh cửu và rừng rậm. Unitsky String Technologies Inc. đã phát triển một loạt các uPod chở hàng có sức chứa khác nhau (từ 1 đến 35 tấn) cho các loại hàng hóa khác nhau (hàng rời và hàng rời) với tốc độ di chuyển từ 80 đến 150 km/h.
uCont ở sa mạc (Sharjah, UAE, 2022)
Tính bền vững
Trong một số trường hợp, tuyến đường ngắn nhất đến đích có thể đi qua các khu vực có tiêu chuẩn môi trường nghiêm ngặt, ví dụ như qua các công viên quốc gia, khu bảo tồn và khu bảo tồn. Nó không cho phép xây dựng đường sắt và đường cao tốc. Các tổ hợp giao thông và cơ sở hạ tầng của uST tạo ra tác động môi trường gần như bằng không với việc phân bổ đất tối thiểu (cục bộ), giúp có thể sử dụng chúng ở những khu vực như vậy. Tính bền vững tối đa đạt được do cường độ vật liệu thấp của các thành phần kết cấu, hoạt động chạy bằng điện, mức tiêu thụ năng lượng thấp, thiết kế cầu vượt (chúng không cản trở quá trình di cư của động vật hoang dã và chuyển động của nước mặt và nước ngầm) cũng như di chuyển an toàn của phương tiện giao thông trên cao so với mặt đất. Ngoài ra, việc phân bổ đất tối thiểu không làm xáo trộn địa hình, bảo tồn đất đai màu mỡ, cảnh quan và đa dạng sinh học của các khu vực xung quanh.
Tìm hiểu thêm : Công nghệ uST
Liên Hệ Hỗ trợ : ☎️ 0868.887.336
Zalo : ( Đức Tình ) 0868.887.336