Ưu điểm của tổ hợp hạ tầng & giao thông uSky Transport

Vận chuyển hành khách nhanh chóng

Hành khách có thể đến đích một cách thoải mái và an toàn trong thời gian ngắn nhờ đảm bảo phương tiện di chuyển dọc theo kết cấu đường ray chuyên dụng nằm ở “tầng hai” và sử dụng hệ thống điều khiển tự động của Khu liên hợp. Chúng giảm thiểu nguy cơ tắc đường, cũng như bất kỳ sự chậm trễ nào do yếu tố con người hoặc điều kiện thời tiết và khí hậu gây ra. Vận chuyển chuỗi không bị giới hạn tốc độ, cho phép nó di chuyển với tốc độ tối đa cho phép lên tới 150 km/h. Độ êm ái cao khi lái xe và độ ồn thấp, ngay cả ở tốc độ cao, giúp hành khách sử dụng uPod thoải mái nhất có thể.

Bên trong uCar với thiết kế nhiệt đới


Giải pháp cho vấn đề tắc nghẽn ở tất cả các cấp

Tắc nghẽn không phải là vấn đề đối với uPods. Ngoài ra, do độ cao của cấu trúc đường ray lên cấp độ thứ hai, lưu lượng hành khách được phân phối lại. Do đó, tình trạng tắc nghẽn của các đường cao tốc chính được sử dụng cho việc di chuyển của các phương tiện giao thông đường bộ đã giảm bớt.
Chế độ xem vận chuyển chuỗi được sử dụng trong môi trường đô thị


Định tuyến dọc theo quỹ đạo ngắn nhất

uST cho phép bạn đặt tuyến đường đến thành phố hoặc sân bay theo quỹ đạo ngắn hơn (không giống như đường bộ và đường sắt). Chiều dài của khoảng trống giữa các giá đỡ của cầu vượt đường sắt có dây có thể đạt tới 2 km. Cấu trúc đường ray uST có thể đi trực tiếp qua hàng rào nước (sông, hồ, đầm lầy), hẻm núi, khu vực được bảo vệ hoặc bất kỳ chướng ngại vật rộng nào khác. Không cần đường vòng, cầu và nút giao thông vận tải, giúp giảm thời gian đi lại, giảm chi phí xây dựng và bảo trì thêm km đường và giảm tiêu thụ năng lượng (nhiên liệu) trong nhiều thập kỷ với hàng triệu lượt phương tiện.

uCar trên lãnh thổ của EcoTechnoPark (Maryina Gorka, Belarus, 2022)


Khả năng chuyên chở cao

Kết hợp với cấu trúc đường ray giống như cầu vượt, tốc độ di chuyển cao giúp đưa ra các giải pháp đảm bảo mọi lưu lượng hành khách. Khoảng thời gian di chuyển và số lượng uPod trên tuyến trong ngày có thể được điều chỉnh linh hoạt trong phạm vi rộng tùy thuộc vào mật độ lưu lượng hành khách. Trong quá trình vận hành, có thể ghép uPod thành đoàn tàu bằng khớp nối ảo (điện tử) hoặc cơ khí.

EcoFest-2019 (Maryina Gorka, Belarus, 2019)


Chi phí vận hành thấp

Sức mạnh và độ bền của cấu trúc đường ray dây là do chi phí vận hành bảo trì thấp của Tổ hợp uST luôn sẵn sàng sử dụng, bất kể thời gian trong năm và điều kiện khí hậu, kể cả những điều kiện khắc nghiệt, so với đường cao tốc trải nhựa truyền thống bề mặt cần bảo trì thường xuyên (ví dụ: dọn tuyết vào mùa đông) và tiến hành sửa chữa liên tục. Tuổi thọ ước tính của cầu vượt đường sắt trước khi sửa chữa lớn lần đầu tiên là từ 50 năm, đối với đầu máy toa xe là 25 năm. Chi phí cho nhân viên bảo trì, tiền lương của họ, cũng như mức tiêu thụ năng lượng được giảm đáng kể do quy trình vận chuyển tự động và hiệu quả vận chuyển năng lượng cao.

uBike 2 chỗ và uBus 14 chỗ trong EcoTechnoPark (Maryina Gorka, Belarus, 2019)


Chi phí vốn thấp

Việc xây dựng các Khu liên hợp Cơ sở hạ tầng & Giao thông của uST có đặc điểm là chi phí vốn thấp do không bao gồm kè, đào, cầu, điểm giao cắt, nút giao nhiều tầng và cống. Cường độ tài nguyên và theo đó, chi phí của cầu vượt đường sắt dạng chuỗi được giảm đáng kể so với các cầu vượt giao thông truyền thống – ô tô và đường sắt, cũng như tàu một ray và tàu đệm từ. Ngoài ra, không cần thêm các cấu trúc nhân tạo để vượt qua nước và các rào cản khác, cũng như giao thông vận tải và thông tin liên lạc cho người đi bộ.
uBus hai ray treo trên kết cấu đường ray nửa cứng (Maryina Gorka, Belarus, 2021)


An toàn chưa từng có

Mức độ an toàn giao thông cao được đảm bảo bởi một số tính năng của Tổ hợp Cơ sở hạ tầng & Giao thông vận tải uST. Độ cao của cấu trúc đường ray so với mặt đất ngăn ngừa va chạm với người đi bộ, ô tô và các phương tiện khác ở cấp độ đầu tiên. Các hệ thống điều khiển tự động kiểm soát hoàn toàn tốc độ, lộ trình cũng như phản ứng kịp thời khi xảy ra các tình huống khẩn cấp do các yếu tố bên ngoài gây ra. uPods được trang bị hệ thống chống trật bánh. Các Tổ hợp Cơ sở hạ tầng & Vận tải uST, so với các tuyến cáp treo, đường sắt nhẹ và vận tải đường sắt, cho thấy tính ổn định cao trước các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, thiên tai và phá hoại.

Phong cảnh mùa đông ở EcoTechnoPark (Maryina Gorka, Belarus, 2019)

Sự bền vững

Các Tổ hợp Cơ sở hạ tầng & Giao thông vận tải của uST hầu như không tạo ra tác động môi trường và mức độ tiếng ồn ở mức tối thiểu, điều này đặc biệt quan trọng đối với các khu vực có yêu cầu nghiêm ngặt về bảo vệ môi trường. Tính bền vững tối đa đạt được nhờ trọng lượng nhẹ của các bộ phận cấu trúc, diện tích đất giao tối thiểu, lực kéo điện và mức tiêu thụ năng lượng thấp đáng kể khi lái xe ở tốc độ cao.

UCar đô thị 6 chỗ (Maryina Gorka, Belarus, 2021)

NGUỒN : UST.Inc
 Hướng dẫn đăng ký tài khoản 

Liên hệ hỗ trợ :
: 0868887336
Zalo : Đức Tình
Fb : Đức Tình
Grourp : Thông tin đầu tư

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *