Unitsky String Technologies Inc. không chỉ phát triển, thiết kế và vận hành các tổ hợp cơ sở hạ tầng giao thông mà còn xây dựng trường khoa học và kỹ thuật riêng.
UST Inc. bao gồm hơn 60 phòng thiết kế, phòng ban, phòng thí nghiệm và bộ phận. Các chuyên gia của họ là những người tốt nghiệp trường kỹ thuật do nhà thiết kế chung của công ty, Anatoli Unitsky thành lập.
Tại sao việc công ty thành lập trường kỹ thuật riêng lại quan trọng và việc này mang lại những lợi thế gì? Hãy tìm hiểu trong ấn phẩm của Office Life.
Danh mục bài viết
Tại sao sự tự lực lại quan trọng?
Các tổ hợp cơ sở hạ tầng và giao thông của công ty kết hợp các dự án xây dựng, cơ khí, khoa học vật liệu, tự động hóa, điện khí hóa và các lĩnh vực khác. Mỗi lĩnh vực này đều yêu cầu các chuyên gia hàng đầu. Ngoài ra, một doanh nghiệp công nghệ cao đòi hỏi chi phí đáng kể nếu một phần của quá trình phát triển được thuê ngoài.
Anatoly Yunitsky cho biết : “ Cơ sở của toa xe phức hợp uST là máy bay không người lái chạy trên đường ray trên bánh xe thép ”. “ Về độ phức tạp trong thiết kế, chúng không thua kém gì một chiếc máy bay, và nếu bạn đặt hàng thiết kế và sản xuất từ một tổ chức bên thứ ba, việc này sẽ yêu cầu hơn 5 năm thiết kế và chi phí khoảng 100 triệu USD chỉ cho một mẫu.
Để ước tính một công ty tiết kiệm được bao nhiêu khi sử dụng nhóm phát triển nội bộ, chỉ cần trích dẫn một thực tế là kể từ năm 2015, UST Inc. đã sản xuất và thử nghiệm hơn 15 loại xe một bánh khác nhau về cơ bản – chở hàng và chở khách.
Thiết kế độc đáo của xe unimobile yêu cầu các bộ phận và cụm lắp ráp riêng. Đây không phải là một chiếc ô tô hay xe buýt quen thuộc, phụ tùng thay thế được hàng chục doanh nghiệp sản xuất. Vì vậy, UST Inc. bao gồm hơn 60 phòng thiết kế, phòng ban, phòng thí nghiệm và phòng ban. Các chuyên gia của họ là những sinh viên tốt nghiệp Trường Kỹ thuật Yunitsky, nơi quy tụ những kỹ sư giỏi nhất trong và ngoài nước. Tại đây, họ nhận được những chuyên ngành mới và học trong thực tế những phương pháp thiết kế và phát triển hiện đại nhất. Trước hết, trường tập trung thực hiện các dự án vận tải đường dây trên toàn thế giới.
Độ phức tạp của các nhiệm vụ ở mức độ tạo ra một chiếc máy bay chở khách
Để hình dung được lượng kiến thức và kinh nghiệm mà trường kỹ thuật cung cấp, chúng ta hãy xem xét các thành phần chính của gói uST.
Một máy bay không người lái đường sắt, còn được gọi là máy bay không người lái, trung bình bao gồm khoảng 15 nghìn bộ phận: từ các sản phẩm cuộn đơn giản đến nam châm đất hiếm trong bánh xe động cơ và bộ vi xử lý. Số lượng dây điện trong máy bay không người lái có thể đo được hàng chục km; tất cả phải được bó lại thành từng bó theo một kiến trúc nhất định. Ngay cả một kỹ sư giàu kinh nghiệm, không quen thuộc với công nghệ uST cũng sẽ không thể đảm đương được nhiệm vụ như vậy.
Ví dụ, nếu chúng ta xem xét các phần tử một cách riêng biệt, thì một động cơ bánh xe bao gồm hàng trăm mét dây đặc biệt trong cuộn dây stato và hàng trăm nam châm đất hiếm có cấu hình đặc biệt, được đặt trong các ổ cắm đặc biệt có thiết kế rôto đặc biệt. Hơn nữa, động cơ bánh xe là khác nhau đối với từng mẫu xe unimobile – chúng khác nhau về công suất, tốc độ, kích thước và mô-men xoắn.
Trung bình, quá trình phát triển một bánh xe có động cơ mất 10 tháng, chưa tính việc thử nghiệm và tối ưu hóa nguyên mẫu dựa trên kết quả thử nghiệm. Không phải mọi công ty lớn đều có thể tự mình đương đầu với nhiệm vụ như vậy. Đây là thiết bị điện phức tạp nhất, để điều khiển cần phải thiết kế một bộ biến tần, mỗi động cơ đều có một bộ biến tần riêng.
Vì những mục đích này mà trường kỹ thuật Yunitsky đã đào tạo các chuyên gia cho các phòng thí nghiệm điện và phòng thiết kế, cũng như bộ phận thử nghiệm tương ứng.
Các yêu cầu đối với khung chịu lực của máy bay một bánh cũng giống như đối với khung chịu lực của máy bay. Cần có một cấu trúc nhẹ, chắc chắn và bền có thể chịu được tình trạng quá tải đáng kể.
Unimobile được trang bị hệ thống điều khiển tự động, hệ thống an ninh và sơ tán hành khách. Nó có hệ thống treo hai giai đoạn đặc biệt mang lại cảm giác lái êm ái ngang tầm một chiếc xe hạng thương gia.
Do đó, khoảng 20 văn phòng, phòng ban và phòng thí nghiệm thiết kế chuyên ngành với các chuyên gia có trình độ cao thuộc phạm vi hẹp đang làm việc về đầu máy toa xe, và đơn giản là không thể đào tạo họ nếu không có trường kỹ thuật riêng.
Điều tương tự cũng đúng đối với tuyến đường cầu vượt, trong đó tải trọng ngang chính 1000 tấn được chịu bởi các trụ neo và tải trọng thẳng đứng được phân bổ giữa các trụ đỡ trung gian được lắp đặt cách nhau tới 2000 m.
Anatoly Yunitsky lưu ý: “ Nếu có sai sót trong tài liệu thiết kế về các giá đỡ như vậy, chúng có thể bị gãy, rơi khi chịu tải hoặc chạy dọc mặt đất, làm nặng đất ”. — Cái giá của sai lầm đó là danh tiếng của công ty. Các nhà thiết kế phải thực hiện rất nhiều tính toán tĩnh và động phức tạp của cầu vượt vận chuyển dự ứng lực, liên tục và không xác định tĩnh. Chúng tôi có hơn 10 phòng thiết kế, phòng ban và phòng thí nghiệm với các chuyên gia có trình độ cao chỉ làm việc riêng về cầu vượt đường sắt.
Vị thế của một tổ chức khoa học được công nhận là một trường kỹ thuật
Trong quá trình tồn tại của trường kỹ thuật Yunitsky, một hệ thống đào tạo nhân sự độc đáo đã được tạo ra và một thư viện kỹ thuật phong phú đã được tích lũy. Các kỹ sư tại chỗ được đào tạo lý thuyết và thực hành dưới sự hướng dẫn của các cố vấn giàu kinh nghiệm.
Chúng ta có thể nói một cách an toàn rằng công ty đã thiết lập một loại hình đào tạo kỹ thuật mới góp phần tạo ra các giải pháp sáng tạo, đột phá trong lĩnh vực vận tải đường dây. Nó bao gồm thiết kế và mô phỏng kỹ thuật số, nghiên cứu các công nghệ sản xuất tiên tiến, vật liệu mới và công nghệ thích ứng.
Sự phát triển của công ty ngày nay là chủ đề nghiên cứu của các chuyên gia trong nhiều hội nghị dành riêng cho chủ đề giao thông và xây dựng.
Mức độ kiến thức mà trường cung cấp và các dự án mà sinh viên tốt nghiệp thực hiện cao đến mức công ty đã nhận được tư cách là một tổ chức khoa học ở Belarus. Cảm ơn UST Inc. Các kỹ sư Belarus đã trở thành một thương hiệu dễ nhận biết vượt xa biên giới nước ta. Các dự án của công ty đang được khách hàng từ châu Á đến châu Mỹ xem xét và mọi lập luận thuyết phục nhất đều là sự phát triển của những sinh viên tốt nghiệp trường kỹ thuật Yunitsky.
Như một quảng cáo. CJSC “Công nghệ chuỗi”, UNP 192425076
Tìm hiểu thêm : Office Life
NGUỒN : UST
HỖ TRỢ ĐẦU TƯ :
LIÊN HỆ : ☎️ 0868.887.336
Zalo : ( Đức Tình ) 0868.887.336