Một mặt, tổ hợp này phải đáp ứng các yêu cầu của bên đặt hàng, theo các thông số sức chứa hành khách, vận tốc, độ an toàn, vận tải và các chức năng khác. Mặt khác, tổ hợp này đương nhiên sẽ trở thành một phần trong hạ tầng đô thị, hay trong cảnh quan tự nhiên. Và tại đây, đội ngũ phát triển phải xét tới nhiều yếu tố tác động.
Trên thế giới ngày nay, đất đai có giá rất đắt, từ đây nảy sinh yêu cầu cần tối thiểu hóa chiếm dụng mặt bằng. Thường bên đặt hàng sẽ mong muốn giảm tải giao thông trên các tuyến đường bộ đô thị, trong trường hợp này, việc xây dựng cầu vượt vận tải sẽ phải tiến hành trong các điều kiện xây dựng chật hẹp. Đôi khi sẽ cần kết nối đôi bờ của một con sông lớn, mà điều này bắt buộc cần có công trình cầu với nhịp dài, dẫn tới đòi hỏi phải xây dựng các trụ đỡ chính khổng lồ, còn các trụ trung gian phải đặt cao.
Với mọi yêu cầu này, các công trình cầu vượt ray-đường dây dự ứng lực uSky thể hiện được tính linh hoạt: cho phép tiếp cận riêng biệt tới mỗi yêu cầu của từng bên đặt hàng, có thể vận chuyển hàng hóa và hành khách trong những điều kiện đô thị phức tạp, cũng như các điều kiện khí hậu khác nhau.
Công trình cầu vượt ray-đường dây đang trong giai đoạn xây dựng hoàn tất cuối cùng. Hoạt động còn lại chỉ là nâng dải đường dây lên, lắp dầm công xôn cho các trụ trung gian của cầu vượt.
Để nâng toàn bộ kết cấu nhịp dài 288 m, chỉ cần sử dụng một thang kích thủy lực. Giải pháp công nghệ này đã cho phép tiết kiệm đáng kể cả về thời gian cũng như tiền bạc. Việc lắp đường dây phía trên, hai đường dây phía dưới, dầm trụ, được thực hiện mà không cần sử dụng cần trục riêng.
Các giá treo tạm thời được lắp với khoảng cách 12 m. Như vậy là đủ để neo giữ ray bên dưới và giúp thực hiện các bước lắp ráp trên cao tiếp theo.
Các ray đường dây của công trình cầu vượt vận tải đang ở gần mức xà trụ. Tất cả các bước lắp ráp tiếp theo sẽ được thực hiện trên độ cao 20 m. Mặt đất phía dưới vẫn cho phép mọi người tự do sử dụng.