Tại uSky Center tiếp tục thi công cầu vượt giao thông dài 2 km

Đường ray đôi dạng dầm treo

Tại Trung tâm Kiểm tra và Chứng nhận uSky, giai đoạn cuối cùng của việc xây dựng cầu vượt giao thông với kết cấu đường nửa cứng đang tiếp tục. Hiện tại, các kỹ sư của UST Inc. đang chuẩn bị lắp đặt một phần ngõ cụt, phần này sẽ cho phép uPod bắt đầu từ mặt đất. 

Cấu trúc là một đường ray đôi treo loại dầm. Nó sẽ kết nối nền tảng hành khách và phần lối đi của cấu trúc neo đậu, được đặt ở các độ cao khác nhau. Sẽ có treo, chạy thử, kiểm tra và bảo trì uPod trên trang web này.  

“Tất cả các thành phần của cấu trúc đáp ứng các yêu cầu quy định về độ bền và độ tin cậy. Ví dụ: trang web được thiết kế cho hơn 2 triệu chu kỳ tải và thời gian sử dụng là 50 năm với tần suất lưu lượng truy cập nhất định. Đồng thời, sự đơn giản của thành phần cho phép giảm đáng kể chi phí xây dựng và bảo trì cấu trúc đường ray nói chung”, –Trưởng thiết kế của Khu liên hợp vận tải nhanh tại UST Inc. Vitaly Lapkovsky nói. 

Đường ray đôi dạng dầm treo

Tất cả các bộ phận của phần được thiết kế và sản xuất theo các yêu cầu an toàn hiện đại. Do đó, khả năng trục trặc trong quá trình hoạt động là cực kỳ thấp. Ngoài ra, cấu trúc đường ray chứa đầy hợp chất hấp thụ tiếng ồn, giúp tăng thêm sự an toàn và thoải mái khi di chuyển. Những lợi thế này cho phép sử dụng trang web trong các khu phức hợp uST ở khu vực đô thị, ngoại ô và công viên. 

Cần lưu ý rằng cầu vượt đường ray loại nặng được thiết kế cho uPod nặng hơn 30 tấn. Nhờ đó, uBuses 25 chỗ, có thể lắp ráp thành đoàn tàu có sức chứa lên tới 75 người và uConts chở hàng treo thế hệ thứ 5 với sức chở lên tới 30,5 tấn sẽ có thể phát triển với tốc độ cao hơn. 

NGUỒN : UST.Inc

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *