khả năng ứng dụng phức tạp và tính độc đáo của uBus Karat

Unitsky String Technologies Inc. tiếp tục chu trình vật liệu với câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp về tổ hợp cơ sở hạ tầng và vận tải Karat. Nó có thể được sử dụng trong những lĩnh vực vận tải nào? Cấu trúc đường ray có gì độc đáo? Mức tiêu thụ điện năng của uBus là bao nhiêu? Khả năng chịu nhiệt độ cao của uPod như thế nào? Tìm hiểu câu trả lời cho những câu hỏi này và những câu hỏi thường gặp khác trong ấn phẩm của chúng tôi.


Tại sao uBus Karat được gọi là uPod hàng đầu?

uBus nhiệt đới sở hữu những tính năng tốt nhất trong tất cả các loại xe điện đường sắt được phát triển bằng công nghệ uST: nội thất rộng rãi, tầm nhìn 360°, thiết kế cửa cải tiến, hệ thống kiểm soát khí hậu tự động với công suất lớn hơn, hệ thống treo khí nén hai giai đoạn, lớp phủ hấp thụ tiếng ồn nhiều lớp, v.v. So với những thế hệ trước, uPod đã đạt đến một đẳng cấp hoàn toàn mới, đó là lý do tại sao công ty gọi đây là sản phẩm chủ lực.


Cần bao nhiêu điện để cung cấp năng lượng cho uBus Karat?

Mức tiêu thụ năng lượng ở tốc độ 100 km/h là 41,4 kWh cho 100 km (10,3 lít cho 100 km nếu tính theo nhiên liệu lỏng).


Có ghế dành cho hành khách khuyết tật trên uPod không?

Có, có một nơi dành cho xe lăn trên xe buýt uBus, cũng như khả năng tiếp cận cho hành khách khuyết tật. Do đó, nhờ thiết kế độc đáo của cửa trượt với lối vào mở rộng, việc lên và xuống xe của hành khách sử dụng xe lăn sẽ trở nên thuận tiện hơn nữa do có thêm không gian.


So với các kết cấu đường ray khác trong EcoTechnoPark, kết cấu đường ray phức hợp Karat có đặc điểm gì?

Trong quá trình xây dựng khu phức hợp Karat, các chuyên gia của Unitsky String Technologies Inc. đã thực hiện một hoạt động kỹ thuật độc đáo – họ là những người đầu tiên trên thế giới nâng một cấu trúc đường ray chịu lực nặng 350 tấn và dài hơn 2 km lên độ cao 15 m. Quy trình này xứng đáng được ghi vào Sách Kỷ lục Guinness.

Việc nâng một kết cấu tuyến tính có chiều dài như vậy là bước hoàn thiện giai đoạn thi công đường ray trên cầu vượt giao thông nằm tại Trung tâm uSky.


Liệu hành khách có cảm thấy thoải mái khi ngồi trên xe uBus ở nhiệt độ bên ngoài +40 0С không?

uPod Karat thích nghi tối đa với nhiệt độ và độ ẩm cao. Hệ thống kiểm soát khí hậu tự động với công suất tăng cường đảm bảo nhiệt độ thoải mái cho hành khách ngay cả khi nhiệt độ cực cao +55 0С. Thiết bị cũng lựa chọn nồng độ oxy tối ưu trong cabin. Thiết bị được trang bị các bình chứa nước ngưng tụ. Nước từ các bình này có thể được xả tại các trạm và sử dụng, ví dụ, để tưới cây.


Khu phức hợp Karat phù hợp cho những nhiệm vụ nào, ngoài việc vận chuyển hành khách trong đô thị?

Các tiến bộ kỹ thuật và bí quyết của UST Inc., là nền tảng của khu phức hợp, cho phép sử dụng nó cho nhiều nhiệm vụ khác nhau: truyền thông tốc độ cao giữa thành phố và vùng ngoại ô, phát triển du lịch ở những khu vực có yêu cầu nghiêm ngặt về môi trường, vận chuyển hành khách ở vùng khí hậu khô cằn, tổ chức khả năng tiếp cận giao thông ở các khu nghỉ dưỡng và cũng là phương tiện vận chuyển hiệu quả cho những khu vực có địa hình khó khăn hoặc là phương tiện di chuyển thuận tiện và nhanh chóng từ hoặc đến sân bay.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về khu phức hợp Karat trong hai tập trước với câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp. Trong tài liệu đầu tiên , UST Inc. đã nói về tốc độ và dự trữ năng lượng của uBus, khả năng chịu tải của đường ray, cũng như thiết kế của uPod hàng đầu. Chủ đề của tập thứ hai là hệ thống cung cấp điện liên tục, bảo trì và mức độ tiếng ồn của uBus.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *