Đường ray uPods hạng nặng được đưa vào sử dụng tại EcoTechnoPark


Việc xây dựng hai cầu vượt đường ray bán cứng – Tuyến 6 và 7 – vẫn đang tiếp tục tại trung tâm thử nghiệm và trình diễn công nghệ uST. Các giá đỡ này được thiết kế để hỗ trợ toa xe nặng có trọng lượng lên tới 60 tấn. Vào cuối năm ngoái, các giá đỡ cho các tổ hợp cơ sở hạ tầng và giao thông trong tương lai đã được đưa vào vận hành thành công.


Tuyến chịu tải lớn nhất của uST


Sau khi tiếp tục xây dựng Tuyến 6 – trước đó đã dừng lại do thay đổi về điều kiện kỹ thuật và kinh tế – dự án được chia thành hai giai đoạn. Hiện tại, giai đoạn đầu tiên đã hoàn thành, bao gồm việc đưa vào sử dụng các kết cấu neo, phần mềm, nguồn điện và hệ thống chiếu sáng.

Giai đoạn tiếp theo bao gồm lắp đặt kết cấu đường ray. Sau khi hoàn thành, tuyến đường dài 912 mét sẽ là tuyến chịu tải lớn nhất trong tất cả các dự án của công ty, đặc trưng bởi khả năng chịu tải cao, độ cứng và độ trơn tru của đường ray. Đáng chú ý, cầu vượt đường ray dây sẽ duy trì mức sử dụng vật liệu thấp.


Khoảng cách lớn không được hỗ trợ


Việc xây dựng Tuyến 7, dài 720 mét, cũng đang được tiến hành. Tháng 12 năm ngoái, các cấu trúc neo và tháp hỗ trợ cho cầu vượt đường ray bán cứng này đã được đưa vào sử dụng. Đường ray này sẽ tạo điều kiện cho việc thử nghiệm các uPod nặng treo lơ lửng có trọng lượng hơn 20 tấn.

Một đặc điểm chính của Tuyến 7 là nhịp không được hỗ trợ, vượt quá 280 mét. Thiết kế uST này là tối ưu để vận chuyển toa xe hạng nặng trên địa hình khó khăn hoặc trên cơ sở hạ tầng hiện có.

Ngày 21 tháng 1 năm 2025

NGUỒN : UST.Inc

HỖ TRỢ ĐẦU TƯ CỔ PHẦN uST
LIÊN HỆ : ☎️ 0868.887.336
Zalo : [ Đức Tình ] 0868.887.336

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *